Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Kệ mica trong có sẵn tại Thanh Xuân, Hà Nội



Các sản phẩm kệ mica của chúng tôi đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất, độ bền cao và có tính thẩm mỹ rất được lòng khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, Chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng cao và giá thành vô cùng hấp dẫn. 





Công ty quảng cáo Livina chuyên cung cấp kệ mica đựng tờ rơi, kệ mica để bàn giá rẻ, chất lượng. Bên cạnh đó, chúng tôi nhận thiết kế kệ mica theo mẫu và theo yêu cầu của khách hàng. Qúy khách sẽ không bao giờ phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, bởi các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.






Khay mica, kệ mica để bàn 2 mặt với các màu khác nhau. Độ dày mỏng cũng có thể đặt làm tùy theo nhu cầu của quý khách. Chúng tôi nhận gia công làm kệ mica đựng tờ rơi, đựng brochure, các sản phẩm mica để bàn, khay đựng tờ rơi, hộp mica để bàn, làm bảng mica, kệ mica nhiều tầng…







 Qúy khách lựa chọn dịch vụ làm mica nào vừa tiện lợi, giá thành lại hợp lý? Hãy đến ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá rẻ nhất thị trường.
Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá tốt nhất.
Liên hệ
LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: 
http://www.quangcaolivina.com
Gmail: 
quangcaolivina@gmail.com
Backup E: 
info@quangcaolivina.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét