Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Cung cấp kệ đựng card visit nhiều ngăn tại quận 8

 
Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà sản xuất kệ đựng card visit cho mình thì hãy liên hệ ngay cho công ty QUANG CAO LIVINA vì sản phẩm của chúng tôi có chất lượng tốt và giá thành  cạnh tranh

Kệ đựng card visit một ngăn, kệ đựng card visit nhiều tầng , kệ đựng card visit nhiều ngăn, cung cấp kệ đựng card visit giá rẻ tại quận 7, kệ đựng card visit chất lượng tốt nhất tại quận Thanh Xuân, được làm bằng chất mica trong, mica màu. Kệ đựng card visit có thể làm thành nhiều ngăn, hình dáng có thể là hình hộp, hình vuông, hình chữ nhật… mỗi kệ có thể có từ 5 đến 10 ngăn nên để được nhiều card visit rất thuận tiện

Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học , kỹ thuật nên nhu cầu con người ngày càng cao, yêu cầu các sản phẩm phải nhẹ và tiện dụng. Nên công ty chúng tôi đã chọn chất mica để sản xuất card visit nên được khách hàng lựa chọn sử dụng và tin tưởng

Kệ đựng card visit được làm bằng chất mica, có nhiều ưu điểm so với các loại chất khác: có tính trong suốt, dễ gia công nên dễ uốn nắn và gia công dễ dàng hơn, không bị ẩm mốc, rỉ hay bị bốc mùi nên tuổi thọ của nó có thể lên đến 10 năm mà không bị hỏng


Card visit có vai trò quan trọng đối với mỗi cá nhân,vì nó bao gồm các thông tin của mình nên vật dụng bảo quản nó cũng không kém phần quan trọng. Kệ đựng card visit có thể được để trên bàn làm việc để khi khách hàng hay đối tác mình đến thì mình có thể dễ lấy card visit đưa cho họ, tạo phong cách làm việc chuyên nghiệp và tạo ấn tượng cho người khác , đặc biệt là vật dụng làm gọn không gian của mình vì nếu không có kệ thì chúng ta có thể để card visit lung tung và không kiểm soát được

Công ty QUANG CAO LIVINA là doanh nghiệp sản xuất kệ card visit với nhiều loại khác nhau, rất nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn
Công ty chúng tôi sẽ ưu ái cho những khách hàng đặt nhiều hàng, khách hàng thân quen và đặt hàng sớm nhất. Ngoài sản xuất kệ đựng card visit thì chúng tôi còn sản xuất nhiều loại sản phẩm khác bằng mica như: kệ đựng sách, kệ giá tiền, kệ đựng tờ rơi nhiều tầng, kệ đựng mỹ phẩm xoay được, thẻ tên, kẹp pop… Nếu quý khách có nhu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được tư vấn
Liên hệ P.Kinh doanh
 
LIVINA ADVERTISING
Lầu II-343 Vũ Tông Phan,  Thanh Xuân,Hà Nội
Lầu II-290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3,TP HCM
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
E: info@quangcaolivina.com
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét