Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

BIỂN ĐÓN, TIỄN SÂN BAY, GA TÀU

BIỂN ĐÓN, TIỄN SÂN BAY, GA TÀU

Với những hướng dẫn mỗi lần đón tiễn khách tại sân bay và ga tàu, nếu chỉ cầm một cái tờ giấy dơ lên để đón khách thì thật thiếu chuyên nghiệp
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại bển hiệu đón tiễn khách cho hướng dẫn, lái xe, dễ dàng sử dụng khi đi đón khách
Cộng ty du lịch sẽ đưa biển đón cho hướng dẫn cầm khi đi đón khách
Qúy khách đang tìm mua biển đón sân bay tại Hà nội hay tìm mua biển đón sân bay tại Hồ Chí Minh. Qúy khách cần biển đón sân bay có thể in trang trí logo của công ty du lịch, khách sạn. Mua biển đón sân bay ở đâu?  Xin hãy tham khảo TATAMIMI SHOP, xưởng mica Tatamimi shop chuyên sản xuât biển đón sân bay, chúng tôi chuyên cung cấp biển đón sân bay cho các công ty du lịch, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng biển đón tiễn sân bay, biển đón ga tàu.
Biển đón sân bay làm bằng mica Đài Loan, có nhiều kích thước cho quý khách lựa chọn. Thông thường biển đón sân bay có kích thước A4 hay A3, có thể in Logo có định của công ty, Khách sạn lên biển. Cách làm này đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng thay đổi nội dung cũng như cách trang trí trên bề mặt, nhằm cho ra các nội dung Wellcome. Việc trang tri trên bề mặt biển đó sân bay, biển đón ga tàu tiễn ga tàu băng cách thiết kế phong phú còn làm cho nhân vật được chào đón cảm thấy mình được tôn trọng mà chủ nhà đã dành cho mình. Mặt biển đón tiễn sân bay, ga tàu được  thiết kế uốn gập có thể dễ dàng thay đổi nội dung. Biển đón sân bay, ga tàu có thể thiết kế tay cầm hoặc treo tường.
Mọi nhu cầu mua biển đó sân bay vui long liên hệ xưởng mica Tatamimi Shop chuyên sản xuất biển đón sân bay. Biển đón sân bay, ga tàu có sẵn tại kho với các mẫu thông dụng, ngoài ra chúng tôi nhận làm theo yêu cầu !








Liên hệ đặt hàng
WEBSITE: WWW.TATAMIMI.COM
Email: hang@tatamimi.com
Điện thoại :#tel02862991987
Hotline: #tel0932200029 (Zalo/Viber)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét